Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Hùng Cường
Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 2 - Xác định nhiệm vụ và mục tiêu (cơ sở của chiến lược & chiến lược) trong chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử phân biệt đơn/đa ngành, xây dựng hệ thống mục tiêu, vai trò văn hóa doanh nghiệp.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.