Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 67
Tài liệu học tập Thương mại điện tử: Phần 1
Tài liệu học tập Thương mại điện tử: Phần 1 trình bày các vấn đề cơ bản trong thương mại điện tử như: Tổng quan về thương mại điện tử, giao dịch điện tử, marketing điện tử,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.
172 p hdiu 17/04/2025 21 0
Tài liệu học tập Thương mại điện tử: Phần 2
Phần 2 tiếp tục trình bày các vấn đề cơ bản trong quản trị thương mại điện tử như: Rủi ro và phòng tránh rủi ro trong thương mại điện tử, ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp, luật điều chỉnh thương mại điện tử. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.
92 p hdiu 17/04/2025 23 0
Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam năm 2015
Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam năm 2015 là phần tổng hợp số liệu về tình hình ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động xuất khẩu và vấn đề đào tạo nguồn nhân lực thương mại điện tử đáp ứng nhu cầu thị trường tuyển dụng. Năm 2015 cũng là năm thứ hai công bố số liệu điều tra thí điểm về tình hình ứng dụng thương mại...
104 p hdiu 17/04/2025 21 0
Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử 2020
Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử 2020 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: toàn cảnh thương mại điện tử 2020; chỉ số thương mại điện tử theo địa phương. Mời các bạn cùng tham khảo!
96 p hdiu 17/04/2025 23 0
Bài giảng Chính sách thương mại ở các nước đang phát triển - Lê Vũ Quân
Bài giảng Chính sách thương mại ở các nước đang phát triển do Lê Vũ Quân biên soạn sẽ giới thiệu tới các bạn những vấn đề về công nghiệp hóa thay thế nhập khẩu (ISI); tự do hóa thương mại từ 1985; thương mại và tăng trưởng: cất cánh ở châu Á; nghiên cứu tình huống.
42 p hdiu 17/04/2025 19 0
Bài giảng Tranh luận về chính sách thương mại - Lê Vũ Quân
Mời các bạn cùng tìm hiểu thương mại và môi trường; thương mại và lao động; thương mại và văn hóa được tình bày cụ thể trong "Bài giảng Tranh luận về chính sách thương mại". Hy vọng tài liệu là nguồn thông tin hữu ích cho quá trình học tập và nghiên cứu của các bạn.
20 p hdiu 17/04/2025 15 0
Bài giảng Tổng quan về Phát triển hệ thống Thương mại điện tử
Bài giảng "Tổng quan về Phát triển hệ thống thương mại điện tử" cung cấp cho học viên những kiến thức về một số khái niệm cơ bản của thương mại điện tử; hệ thống thương mại điện tử; phát triển hệ thống thương mại điện tử;... Mời các bạn cùng tham khảo!
47 p hdiu 17/04/2025 18 0
Bài giảng Thương mại điện tử - Trường ĐH Võ Trường Toản
Bài giảng Thương mại điện tử kết cấu gồm 7 chương, cung cấp cho sinh viên những nội dung, kiến thức về: kiến thức chung về internet và mạng; kiến thức chung về thương mại điện tử; xây dựng, duy trì và phát triển website thương mại điện tử; marketing qua mạng internet (E-Marketing); thanh toán qua mạng; bảo mật và an toàn mạng; cơ sở pháp lý cho việc...
88 p hdiu 17/04/2025 20 0
Bài giảng Thương nhân và hoạt động thương mại
Bài giảng Thương nhân và hoạt động thương mại gồm các nội dung chính như sau: Khái niệm thương nhân; Đặc điểm của thương nhân; Phân loại thương nhân; Quyền tự do kinh doanh của thương nhân; Hoạt động thương mại; Các lĩnh vực hoạt động thương mại;...Mời các bạn cùng tham khảo!
31 p hdiu 17/04/2025 16 0
Bài giảng Quản lý chuỗi cung ứng lạnh công nghệ 4.0
"Bài giảng Quản lý chuỗi cung ứng lạnh công nghệ 4.0" truy xuất nguồn gốc Blockchain; các đòi hỏi quản lý truy xuất nguồn gốc chuỗi cung ứng lạnh; đối tượng của truy xuất nguồn gốc chuỗi cung ứng; mô hình trao đổi tiêu thụ sản phẩm giữa các tỉnh và TP. Hồ Chí Minh trong hội nhập toàn cầu.
31 p hdiu 17/04/2025 17 0
Bài giảng Thương mại điện tử - ThS. Đặng Đức Văn
Bài giảng Thương mại điện tử do ThS. Đặng Đức Văn biên soạn nội dung gồm có 5 chương, cung cấp các kiến thức cơ bản như: Tổng quan về thương mại điện tử; Cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội Thương mại điện tử; Cơ sở hạ tầng pháp lý Thương mại điện tử; Cơ sở hạ tầng kỹ thuật Thương mại điện tử; Các hình thức trong giao dịch TMDT;...
122 p hdiu 17/04/2025 18 0
Bài giảng chuyên đề Marketing - Trương Thị Hồng Giang
Bài giảng chuyên đề Marketing với mục tiêu giúp các bạn biết được các quan điểm khác nhau về Marketing. Sự cần thiết cũng như vai trò của hoạt động marketing trong sản xuất kinh doanh. Biết được thế nào là thị trường, phân khúc thị trường. Cách xác định thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm, định vị thương hiệu. Biết được vì sao...
114 p hdiu 17/04/2025 18 0
Đăng nhập