Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện Trung ương Huế
Bài viết nghiên cứu chất lượng dịch vụ dược tại nhà thuốc Bệnh viện tư Huế: Xây dựng thang đo, đánh giá sự hài lòng khách hàng. Đáp ứng nhà thuốc ảnh hưởng lớn nhất.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.